กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) Captain America 3: Civil War

กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) Captain America 3: Civil War
7.8
  • ชื่อไทย: กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก
  • ชื่ออังกฤษ: Captain America 3: Civil War (2016)
  • ประเภทหนัง: Action, Adventure, Sci-Fi

เรื่องย่อ

ด้วยบุคคลจำนวนมากที่กลัวกิจกรรมของฮีโร่หน่วยงานภาครัฐจึงเลือกที่จะผลักดันพระราชบัญญัติการขึ้นทะเบียนฮีโร่ซึ่งเป็นกฎหมายที่ จำกัด กิจกรรมของตำนาน “กัปตัน อเมริกา 3 ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” ผลลัพธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งใน The Avengers Iron Man
ยังคงอยู่กับพระราชบัญญัตินี้โดยยืนยันว่ากิจกรรมของพวกเขาควรถูกจัดขึ้นภายใต้การปิดล้อมไม่ว่าในกรณีใด ๆ ในเขตเมืองจะยังคงถูกทำลายล้างต่อไป
แต่กัปตันอเมริการู้สึกว่าการกอบกู้โลกนั้นมีความกล้าหาญเพียงพอและพวกเขาไม่สามารถพึ่งพาอำนาจสาธารณะในการ ปกป้องโลก สิ่งนี้เติบโตขึ้นเป็นการต่อสู้เต็มรูปแบบระหว่าง Team Iron Man (Iron Man, Black Panther, Vision, Black Widow, War Machine
และ Spider-Man) และ Team Captain America (Captain America, Bucky Barnes, Falcon, Scarlet Witch, Hawkeye และ Ant Man) ในขณะที่ตัวโกงอีกตัวเกิดขึ้น

“Captain America 3: Civil War” ในปีพ. ศ. 2534 เจมส์ “บัคกี้” บาร์นส์เจ้าหน้าที่ปรับอากาศระดับสูงถูกส่งตัวจากฐานไฮดราในไซบีเรียเพื่อจับภาพยานยนต์ที่ลำเลียงตัวอย่างของซูเปอร์ไฟเตอร์เซรั่ม ในวันปัจจุบันประมาณหนึ่งปีหลังจากการฟาดฟันของ
Ultron ในประเทศ Sokovia เนื่องจากกลุ่ม Avengers, Steve Rogers, Natasha Romanoff, Sam Wilson และ Wanda Maximoff ป้องกันไม่ให้ Brock Rumlow นำอาวุธอินทรีย์จากห้องทดลองในลากอส … รัมโลว์ระเบิดตัวเองพยายามสังหารโรเจอร์ส Maximoff
เปลี่ยนเส้นทางการระเบิดอย่างเหนือธรรมชาติโดยไม่ได้ตั้งใจประหารผู้เชี่ยวชาญด้านการกุศลของ Wakandan เพียงไม่กี่คนในบริเวณใกล้เคียงอาคาร Thaddeus Ross, สหรัฐอเมริกา รัฐมนตรีต่างประเทศให้ความรู้แก่เวนเจอร์สว่าองค์การสหประชาชาติ (UN)
กำลังวางแผนที่จะผ่านข้อตกลง Sokovia ซึ่งจะสร้างคณะกรรมการสหประชาชาติเพื่อจัดการและควบคุมกลุ่ม เวนเจอร์สถูกแบ่งออก: โทนี่สตาร์คให้การสนับสนุนการกำกับดูแลเนื่องจากงานของเขาในการสร้าง Ultron และการทำลายล้างของ Sokovia ในขณะที่ Rogers
มีความมั่นใจในการตัดสินของตัวเองมากกว่าเจ้าหน้าที่ของรัฐ ในระหว่างนั้นเฮลมุทซีโม่พบและสังหารผู้ดูแลไฮดราคนเก่าของบาร์นส์โดยหยิบหนังสือที่มีคำเรียกที่กระตุ้นการปรับสภาพของบาร์นส์ ในการรวมตัวกันในเวียนนาซึ่งจะมีการรับรอง Accords
ระเบิดสังหารกษัตริย์ทีชากาแห่งวากันดา ภาพยนตร์เรื่องความปลอดภัยแสดงให้เห็นเครื่องบินลำนี้คือ Barnes ซึ่ง T’Chaka ลูกของ T’Chaka สัญญาว่าจะประหารชีวิต
โรเจอร์สเลือกที่จะพยายามหาบาร์นส์ซึ่งเป็นเพื่อนรักและคนสนิทในสงครามของชารอนคาร์เตอร์แห่งบาร์นส์ด้วยการศึกษาและความคาดหวังของผู้เชี่ยวชาญในการประหารชีวิตเขา
โรเจอร์สและวิลสันติดตามบาร์นส์ไปยังบูคาเรสต์และพยายามปกป้องเขาจากทีชาล่าและผู้เชี่ยวชาญอย่างไรก็ตามทุกคนในสี่คนรวมถึงทีชาลลาได้รับการรักษาความปลอดภัยโดยตำรวจบูคาเรสต์และเจมส์โรดส์ ซีโม่พูดถึงคำพูดที่ทำให้บาร์นส์ยอมทำตามเขา
เขาพูดกับบาร์นส์ ณ จุดนั้นส่งเขาออกจากการควบคุมเพื่อปกปิดช่วงพักของตัวเอง โรเจอร์สหยุดบาร์นส์และแอบเขาออกไป
เมื่อถึงจุดที่บาร์นส์ฟื้นการตรวจจับของเขาเขาชี้แจงว่าซีโมเป็นเครื่องบินเวียนนาของแท้และต้องการพื้นที่ของฐานทัพไซบีเรียนไฮดราที่ซึ่ง “ทหารฤดูหนาว” ปรับอากาศอื่น ๆ จะถูกเก็บไว้ในสภาพที่มีอุณหภูมิต่ำ ไม่เต็มใจที่จะวางใจว่าการอนุมัติจะจับ
Zemo โรเจอร์สและวิลสันบอกเลิกอำนาจประเภทใดก็ได้และลงทะเบียน Maximoff, Clint Barton และ Scott Lang ตามแรงจูงใจของพวกเขา ด้วยความยินยอมของรอสสตาร์คจึงรวบรวมกลุ่มที่สร้างจากโรมานอฟ, ทีชาล่า, โรดส์, วิชั่นและปีเตอร์ปาร์กเกอร์เพื่อจับพวกกบฎ
‘กลุ่มปิดกั้นการชุมนุมของโรเจอร์ส’ ที่เห็นได้ชัดที่สนามบินไลพ์ซิก / ฮัลล์ซึ่งพวกเขาต่อสู้กันจนกว่าโรมานอฟจะยอมให้โรเจอร์สและบาร์นส์หนีไป กลุ่มที่เหลือของโรเจอร์สถูกจับและถูกคุมขังที่คุก Raft
ในขณะที่โรดส์ค่อนข้างสลดใจจากการถูกยิงโดยบังเอิญที่ไหนสักแห่งใกล้กับ Vision และ Romanoff ถูกเนรเทศออกไป

7.8
665625 votes, average 7.8 out of 10

Awards: 16 wins & 67 nominations.

Country: USA

Genre: Action, Adventure, Sci-Fi

Director: Anthony Russo, Joe Russo

Writer: Christopher Markus (screenplay by), Stephen McFeely (screenplay by), Joe Simon (based on the Marvel comics by), Jack Kirby (based on the Marvel comics by)

Language: English, German, Xhosa, Russian, Romanian, Hindi

BoxOffice: $408,084,349

Type: movie

Title: Captain America: Civil War

Rated: PG-13

Released: 06 May 2016

Runtime: 147 min